NOTE: Search results will appear near the bottom of the page. you may have to scroll down to view them.
Custom Search
Use this to search for Pinay Pretty Faces
Custom Search

Friday, November 9, 2007

ANGEL








Name: >>ANGEL<<
Birthday: 1984
Status: In a Relationship
Interested in: Networking, Friends
Orientation: Straight
Hometown: Philippines
Body type: Slim / Slender
Religion: Christian - other
Zodiac: Sagittarius
Smoke / Drink: No / Yes
Children: Someday
Education: In college
Occupation: student
Website: http://profile.myspace.com/107351789

About me: well...im a simple girl...fair complexion, slim, long curly hair and obcourse so makulit kapag nakilala ko n ung isang tao lalo n kapag napamahal sa akin..I love to make others feeL speciaL aNd buiLD their seLf-esteeM. i LoVe to make ppL smiLe anD haVe a gooD tiMe. LoVes to Live life to the fuL as iF theres No 2morrow. I caN be crazziiee sometiMes.. w8 maKe that aL the time.. hehe! iM sO crazy! .kukUlitin ko tlg. as usual mapag mahal ako ..lolz.. lalo n kapag ung tao nagustuhan ko di ko sya iiwan o kakalimutan...well speaking of about me... i am so pazenzsyosa, im also pasaway din as in grabe..soooo0oo0o pasaway tlg... hehehe lolz.... like ko lagi nakangiti ung kausap ko o kung hndi man dapat hndi sya bastos...l0lz...hehehe...im so easy to falL in love lal0 n kung ung gUy ay masArap kausap, malambing, thougtful, honest konti..hehe, and most of all matangkad...hehehe joke... lang... kahit ano height basta ba okeY kasama at hndi boring... aiGht im tired na...hehe........

General: modeling, reading, watching tv, volleyball, chatting. etc.

Music: love songs... rnb.... ... Tumatakbo Mojofly Laging bigo laging sawi sa pag ibig Minamalas o kay sakit May balat nga ba ako sa pwet Mabuti pa ang tindera sa aming kanto Nakakaingit TL ang sweet nila ng Kaniyang nobyo Gusto ko lang maranasan umibig Tamaan ni kupido Gusto ko lang maranasan ang langit Tumibok muli ang puso ko Tumatakbo ang oras naiiwan na ako Ng panahon Di na nagbago bawat araw pare pareho parang kahapon Tumatakbo ang oras May birthday cake ka nga Ngunit wala naman kandila May christmas tree na malupet Wala naman dekorasyong pansabit Sadyang ganyan ang aking buhay Walang kasing tamlay Ayoko sanang tumandang nagiisa Tumatakbo ang oras naiiwan na ako Ng panahon Di na nagbago bawat araw pare pareho parang kahapon Tumatakbo ang oras Tumatakbo ang oras Tatanggapin na lang ba ang malupit Na tadhana o kayay Tatanggapin na lang ba na akoy Sadyang hindi pinagpala Tigilan na ang drama Punasan na ang luha Tumatakbo ang oras naiiwan na ako Ng panahon Di na nagbago bawat araw pare pareho parang kahapon Tumatakbo ang oras naiiwan na ako Ng panahon Di na nagbago bawat araw pare pareho parang kahapon Tumatakbo, tumatakbo, Tumatakbo naiiwan na ako Tumatakbo, tumatakbo, Tumatakbo naiiwan na ako Tumatakbo, tumatakbo, Tumatakbo naiiwan na ako

1 comments:

joNa November 15, 2007 at 7:31 PM  

wow.... she's so beautiful... i like her... so gorgeous... glamorous...

thats my idol....

  © Blogger template The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP